1945
  • 2002

    Corex được thành lập vào năm 2002 và nhanh chóng đứng Top 3 công ty truyền thông sáng tạo hàng đầu tại Hà Nội

  • 2003-2008

    Đây là giai đoạn Corex trở thành đối tác sáng tạo & truyền thông của rất nhiều các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, BP, Cocacola, BAT…và các tổ chức NGO, các tổ chức hợp tác văn hóa của các quốc gia Tây Âu như SIDA (Thụy Điển); DANIDA (Đan Mạch); British Council (Vương Quốc Anh), L’espace (Cộng hòa Pháp), Goethe – Institu (Đức), Đại Sứ Quán Anh tại Hà Nội; Đại sứ Quán Italia tại Hà Nội…

  • 2008-2017

    Giai đoạn mở rộng và phát triển mạnh các đối tác trong nước, trong đó đặc biệt phải kể đến nhóm các tổ chức tài chính, ngân hàng gồm Techcombank, VPBank, MBBank, SeABank, Bắc Á Bank, Vndirect, Bảo Việt… Ngoài ra, thời điểm này, Corex bắt đầu tham gia lĩnh vực tư vấn du lịch văn hóa – triển khai hệ thống công viên, phát triển sản phẩm vui chơi giải trí văn hóa & sáng tạo các sự kiện lớn trong nước – quốc tế.

  • 2018

    Corex chính thức thay đổi định hướng kinh doanh, tập trung nâng cao năng lực cốt lõi của đối tác, khách hàng thông qua hoạt động tư vấn chiến lược đa lĩnh vực – đồng hành từ tư vấn tới triển khai thực tế. Với định hướng thiết thực này, Corex nhận được sự hợp tác của hàng loạt Chủ đầu tư lớn, đặc biệt trong lĩnh vực Bất động sản, Du lịch, Tài chính & Giải trí văn hóa.

  • 2019-2021

    Corex hoàn thiện hệ sinh thái giải pháp tư vấn & triển khai bao gồm 04 định hướng phát triển chính: Phát triển dự án – tập trung vào Bất động sản & Du lịch; Quy hoạch kiến trúc & Đầu tư xây dựng; Tư vấn và triển khai chiến lược & Marketing; Sáng tạo & Sản xuất hoạt động Giải trí văn hóa

2020