-
Corex được thành lập vào năm 2002 và nhanh chóng đứng Top 3 công ty truyền thông sáng tạo hàng đầu tại Hà Nội
-
Đây là giai đoạn Corex trở thành đối tác sáng tạo & truyền thông của rất nhiều các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, BP, Cocacola, BAT…và các tổ chức NGO, các tổ chức hợp tác văn hóa của các quốc gia Tây Âu như SIDA (Thụy Điển); DANIDA (Đan Mạch); British Council (Vương Quốc Anh), L’espace (Cộng hòa Pháp), Goethe – Institu (Đức), Đại Sứ Quán Anh tại Hà Nội; Đại sứ Quán Italia tại Hà Nội…
-
Giai đoạn mở rộng và phát triển mạnh các đối tác trong nước, trong đó đặc biệt phải kể đến nhóm các tổ chức tài chính, ngân hàng gồm Techcombank, VPBank, MBBank, SeABank, Bắc Á Bank, Vndirect, Bảo Việt… Ngoài ra, thời điểm này, Corex bắt đầu tham gia lĩnh vực tư vấn du lịch văn hóa – triển khai hệ thống công viên, phát triển sản phẩm vui chơi giải trí văn hóa & sáng tạo các sự kiện lớn trong nước – quốc tế.
-
Corex chính thức thay đổi định hướng kinh doanh, tập trung nâng cao năng lực cốt lõi của đối tác, khách hàng thông qua hoạt động tư vấn chiến lược đa lĩnh vực – đồng hành từ tư vấn tới triển khai thực tế. Với định hướng thiết thực này, Corex nhận được sự hợp tác của hàng loạt Chủ đầu tư lớn, đặc biệt trong lĩnh vực Bất động sản, Du lịch, Tài chính & Giải trí văn hóa.
-
Corex hoàn thiện hệ sinh thái giải pháp tư vấn & triển khai bao gồm 04 định hướng phát triển chính: Phát triển dự án – tập trung vào Bất động sản & Du lịch; Quy hoạch kiến trúc & Đầu tư xây dựng; Tư vấn và triển khai chiến lược & Marketing; Sáng tạo & Sản xuất hoạt động Giải trí văn hóa
VỀ CHÚNG TÔI
Với kinh nghiệm tư vấn và triển khai chiến lược cho hơn 100 dự án Corex đã đồng hành cùng doanh nghiệp trải nghiệm những dịch chuyển lớn trong xu hướng kinh doanh - marketing, những thay đổi đáng kể trong nhu cầu, hành vi của khách hàng trước những biến động của nền kinh tế cũng như những sự phát triển vượt bậc về cộng nghệ... Corex hiểu rẳng mọi sự phát triển mạnh mẽ và bền vững đều phải dựa trên một nền tảng “lõi” vững mạnh. Những chiến dịch truyền thông, marketing, thương hiệu, những ý tưởng đơn lẻ, thiếu kết nối chặt chẽ với những giá trị cốt lõi của kinh doanh – vận hành sẽ khó có thể đủ sức cạnh tranh và mang lại những hiệu quả vượt trội.
Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng cũng như những kinh nghiệm thực tế, Corex đã chuyển mình sang giai đoạn phát triển mới: kể từ 2017, chúng tôi chính thức trở thành doanh nghiệp tư vấn & triển khai chiến lược đa lĩnh vực theo hệ sinh thái bao gồm các hoạt động: xây dựng chiến lược, phát triển dự án, sản xuất, vận hành, kinh doanh và marketing. Với phương châm tập trung vào củng cố và phát huy tiềm lực từ “lõi” thông qua những chiến lược phù hợp, khả thi, những kế hoạch có tính thực tiễn cao nhằm tạo ra những kết quả rõ rệt, lâu dài, Corex là một trong số ít công ty tại Việt Nam cam kết mạnh với những dự án chúng tôi nhận triển khai.