-
Corex được thành lập vào năm 2002 và nhanh chóng đứng Top 3 công ty truyền thông sáng tạo hàng đầu tại Hà Nội
-
Đây là giai đoạn Corex trở thành đối tác sáng tạo & truyền thông của rất nhiều các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, BP, Cocacola, BAT…và các tổ chức NGO, các tổ chức hợp tác văn hóa của các quốc gia Tây Âu như SIDA (Thụy Điển); DANIDA (Đan Mạch); British Council (Vương Quốc Anh), L’espace (Cộng hòa Pháp), Goethe – Institu (Đức), Đại Sứ Quán Anh tại Hà Nội; Đại sứ Quán Italia tại Hà Nội…
-
Giai đoạn mở rộng và phát triển mạnh các đối tác trong nước, trong đó đặc biệt phải kể đến nhóm các tổ chức tài chính, ngân hàng gồm Techcombank, VPBank, MBBank, SeABank, Bắc Á Bank, Vndirect, Bảo Việt… Ngoài ra, thời điểm này, Corex bắt đầu tham gia lĩnh vực tư vấn du lịch văn hóa – triển khai hệ thống công viên, phát triển sản phẩm vui chơi giải trí văn hóa & sáng tạo các sự kiện lớn trong nước – quốc tế.
-
Corex chính thức thay đổi định hướng kinh doanh, tập trung nâng cao năng lực cốt lõi của đối tác, khách hàng thông qua hoạt động tư vấn chiến lược đa lĩnh vực – đồng hành từ tư vấn tới triển khai thực tế. Với định hướng thiết thực này, Corex nhận được sự hợp tác của hàng loạt Chủ đầu tư lớn, đặc biệt trong lĩnh vực Bất động sản, Du lịch, Tài chính & Giải trí văn hóa.
-
Corex hoàn thiện hệ sinh thái giải pháp tư vấn & triển khai bao gồm 04 định hướng phát triển chính: Phát triển dự án – tập trung vào Bất động sản & Du lịch; Quy hoạch kiến trúc & Đầu tư xây dựng; Tư vấn và triển khai chiến lược & Marketing; Sáng tạo & Sản xuất hoạt động Giải trí văn hóa
VỀ CHÚNG TÔI
Với kinh nghiệm tư vấn và triển khai chiến lược cho hơn 100 dự án Corex đã đồng hành cùng doanh nghiệp trải nghiệm những dịch chuyển lớn trong xu hướng kinh doanh - marketing, những thay đổi đáng kể trong nhu cầu, hành vi của khách hàng trước những biến động của nền kinh tế cũng như những sự phát triển vượt bậc về cộng nghệ... Corex hiểu rẳng mọi sự phát triển mạnh mẽ và bền vững đều phải dựa trên một nền tảng “lõi” vững mạnh. Những chiến dịch truyền thông, marketing, thương hiệu, những ý tưởng đơn lẻ, thiếu kết nối chặt chẽ với những giá trị cốt lõi của kinh doanh – vận hành sẽ khó có thể đủ sức cạnh tranh và mang lại những hiệu quả vượt trội.
Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng cũng như những kinh nghiệm thực tế, Corex đã chuyển mình sang giai đoạn phát triển mới: kể từ 2017, chúng tôi chính thức trở thành doanh nghiệp tư vấn & triển khai chiến lược đa lĩnh vực theo hệ sinh thái bao gồm các hoạt động: xây dựng chiến lược, phát triển dự án, sản xuất, vận hành, kinh doanh và marketing. Với phương châm tập trung vào củng cố và phát huy tiềm lực từ “lõi” thông qua những chiến lược phù hợp, khả thi, những kế hoạch có tính thực tiễn cao nhằm tạo ra những kết quả rõ rệt, lâu dài, Corex là một trong số ít công ty tại Việt Nam cam kết mạnh với những dự án chúng tôi nhận triển khai.
CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN
BAN LÃNH ĐẠO VÀ ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
Trên hành trình thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng phát triển với doanh nghiệp trên cả nước, Corex đã xây dựng được đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm điều hành, set-up, vận hành, kinh doanh, marketing, truyền thông, thương hiệu....trong các ngành hàng đầu như: tài chính, ngân hàng, bất động sản, khách sạn, vui chơi giải trí và du lịch lữ hành
• 5 năm trong vị trí Phó TGĐ, TGĐ, Phó tổng GĐ Tập đoàn
DỰ ÁN NỔI BẬT
• Gami Themepark tăng trưởng doanh thu gấp 20 lần trong vòng 8 tháng, đưa “Ký ức Hội An” thành “Show diễn đẹp nhất thế giới”, xử lý khủng hoảng truyền thông 2018.
• Chiến dịch doanh thu 100 triệu USD cho Vinpearl với tư vấn chiến lược BCG
• Đưa thương hiệu Yakson từ 1979 tại HQ về VN, mở chuỗi 10 chi nhánh/năm
• Tăng trưởng doanh thu phân khúc Doanh nghiệp siêu nhỏ tại MSB với 2000 tỷ giải ngân và 2500 tỷ CASA trong 3 tháng
• 8 năm trong vị trí GĐ Kinh doanh và GĐ dự án
DỰ ÁN NỔI BẬT
• Tăng trưởng kinh doanh 20 lần trong 8 tháng – Gami Themepark
• Hoàn thành bán OCC 70% cho Vinpearl Nam Hội An trong 4 tháng
• Chiến dịch doanh thu 100 triệu USD cho Vinpearl với tư vấn chiến lược BCG
• Tăng từ 2 tàu Paradise lên 5 tàu trong 2 năm với occ đạt 95%
• 6 năm trong vị trí GĐ Sáng tạo, GĐ MKT & PR, GĐ Thương hiệu
DỰ ÁN NỔI BẬT
• Chiến dịch phân dòng KS cho 23 properties của Vinpearl, tái định vị để khai thác toàn bộ các phân khúc mục tiêu
• Truyền thông điểm đến cho Vinpearl Nam Hội An – điểm đến mới trong du lịch
• Chiến dịch doanh thu 100 triệu USD cho Vinpearl với tư vấn chiến lược BCG
• Chiến dịch “Vì bạn là cảm hứng” tăng CASA cho MSB lên 3000 tỷ/6 tháng
• Hoàn thiện logo và bộ nhận diện thương hiệu cho Techcombank
- 5 năm trong vị trí giám đốc dự án BĐS, phó TGĐ, TGĐ các doanh nghiệp tài chính và BĐS.
• 2 năm trong vị trí Trưởng phòng Quản lý chất lượng, R&D, Phân tích kinh doanh, Dịch vụ Khách hàng, Trợ lý TGĐ
• 2 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển các dự án tại Vân Đồn, Nha Trang, Phú Quốc
DỰ ÁN NỔI BẬT
• Tốt nghiệp Xuất sắc ĐH Ngoại thương – Top 3 Lãnh đạo tương lai MSB
• Nghiên cứu và phát triển dự án giáo dục CMS từ HQ về VN
• Dự án Customer Centricity MSB 2016;
• Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng cho các chuỗi của tập đoàn Egroup
• Quản lý và điều phối triển khai quy hoạch chi tiết các dự án Vega City Vân Đồn, Vân Đồn Marina, Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Đông Bắc Cái Bầu
• 4 năm trong vị trí Trưởng phòng Marketing, GĐ MKT & Thương hiệu
DỰ ÁN NỔI BẬT
• Gami Themepark tăng trưởng doanh thu gấp 20 lần trong vòng 8 tháng, đưa “Ký ức Hội An” thành “Show diễn đẹp nhất thế giới”, xử lý khủng hoảng truyền thông 2018
• Đưa thương hiệu Yakson từ 1979 tại HQ về VN, mở chuỗi 10 chi nhánh/năm
• Chiến dịch phân dòng KS cho 23 properties của Vinpearl, tái định vị để khai thác toàn bộ các phân khúc mục tiêu
• Truyền thông điểm đến cho Vinpearl Nam Hội An – điểm đến mới trong du lịch
• Các chiến dịch ra mắt và xây dựng thương hiệu toàn quốc cho CMS Education, Apax Franklin Education